Ủy ban Dân tộc công bố Quyết định nghỉ hưu và điều động, bổ nhiệm công chức lãnh đạo, quản lý

03/08/2016 Lượt xem: 1147 In bài viết

Toàn cảnh buổi Lễ

Dự buổi lễ có Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Nông Quốc Tuấn; đại diện các tổ chức đoàn thể; đại diện Lãnh đạo Vụ Tổ Chức Cán bộ, Văn phòng Ủy ban,Vụ Tổng hợp,Vụ Chính sách Dân tộc, Văn phòng Điều phối Chương trình 135 cùng đại diện Lãnh đạo một số Vụ, đơn vị thuộc UBDT.

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Hà Hùng trao Quyết định nghỉ hưu và tặng hoa chúc mừng đồng chí Triệu Hồng Sơn

Tại buổi lễ, đại diện Vụ Tổ chức Cán bộ đã công bố Quyết định nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm đối với đồng chí Triệu Hồng Sơn, Vụ trưởng Vụ Tổng hợp và Quyết định điều động, bổ nhiệm công chức Lãnh đạo cấp Vụ đối với 3 đồng chí: Đ/c Nguyễn Sỹ Tá, Chánh Văn phòng Ủy ban giữ chức vụ Vụ trưởng Vụ Tổng hợp; đ/c Bùi Văn Lịch, Phó Vụ trưởng Vụ Chính sách dân tộc giữ chức vụ Chánh Văn phòng Ủy ban và đ/c Nguyễn Văn Tân, Phó Chánh Văn phòng điều phối Chương trình 135 giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Chính sách Dân tộc.

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Hà Hùng trao Quyết định bổ nhiệm cho đồng chí Bùi Văn Lịch....

....đồng chí Nguyễn Sỹ Tá...

...và đồng chí Nguyễn Văn Tân

Thay mặt Lãnh đạo UBDT, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Hà Hùng đã trao Quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Triệu Hồng sơn và các Quyết định bổ nhiệm cho các đồng chí được điều động.

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của đồng chí Triệu Hồng Sơn đối với sự nghiệp công tác dân tộc nói chung và sự phát triển của cơ quan UBDT nói riêng trong suốt quá trình 16 năm công tác. Trên bất cứ cương vị nào đồng chí đều hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Thứ trưởng mong muốn, sau khi nghỉ hưu đồng chí sẽ tiếp tục dành hết nhiệt tình, tâm huyết và trí tuệ đóng góp cho sự nghiệp công tác dân tộc.

Đối với các đồng chí được điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ mới, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm mong muốn trên cương vị mới các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy những kinh nghiệm, tinh thần, trách nhiệm của mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được Ban Cán sự, Lãnh đạo Ủy ban giao. Thứ trưởng cũng đề nghị các Vụ, đơn vị tạo điều kiện thuận lợi, phối hợp chặt chẽ với các đồng chí mới được phân công để các đồng chí có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển của ngành công tác dân tộc.

Ngọc Ánh - Tiến Đạt

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số lượt truy cập hiện tại: 1253

Tổng số truy cập: 4809700