Ủy ban Dân tộc trao Quyết định điều động, bổ nhiệm công chức lãnh đạo cấp Vụ

03/08/2016 Lượt xem: 1163 In bài viết

Toàn cảnh buổi Lễ

Dự buổi Lễ có Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Nông Quốc Tuấn; đại diện lãnh đạo, công chức Vụ Tuyên truyền, Văn phòng Ủy ban cùng đại diện lãnh đạo các Vụ, đơn vị thuộc UBDT.

Thay mặt Lãnh đạo UBDT, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Đỗ Văn Chiến đã trao Quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Chu Tuấn Thanh và Quyết định bổ nhiệm cho đồng chí Vũ Hữu Hoạt.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Đỗ Văn Chiến phát biểu tại buổi Lễ.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Đỗ Văn Chiến đánh giá cao những đóng góp của đồng chí Chu Tuấn Thanh đối với sự nghiệp công tác dân tộc nói chung và sự phát triển của cơ quan UBDT nói riêng trong suốt thời gian đồng chí công tác tại cơ quan UBDT. Bộ trưởng, Chủ nhiệm nhấn mạnh: Trong những năm qua, đồng chí Chu Tuấn Thanh đã cùng với tập thể Vụ Tuyên truyền hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đặc biệt đối với các chương trình, đề án như: Cấp không thu tiền một số ấn phẩm báo, tạp chí cho vùng dân tộc thiểu số và miền núi, vùng đặc biệt khó khăn; Lễ tuyên dương học sinh dân tộc thiểu số tiêu biểu đạt giải cao trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia và đỗ thủ khoa, đạt điểm cao trong kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng; cuộc thi tìm hiểu Bác Hồ với đồng bào dân tộc thiểu số và một số đề án tuyên truyền khác. Bộ trưởng mong muốn, sau khi nghỉ hưu, đồng chí sẽ tiếp tục đóng góp tâm huyết và trí tuệ cho sự nghiệp công tác dân tộc.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Đỗ Văn Chiến trao Quyết định nghỉ hưu...

...và tặng hoa chúc mừng đồng chí Chu Tuấn Thanh.

Chúc mừng đồng chí Vũ Hữu Hoạt được điều động, bổ nhiệm vào vị trí công tác mới, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Đỗ Văn Chiến mong muốn trên cương vị mới, đồng chí Vũ Hữu Hoạt mang hết tâm huyết và sức lực cùng với tập thể cán bộ công chức Vụ Tuyên truyền  giữ vững khối đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. 

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Đỗ Văn Chiến trao Quyết định bổ nhiệm...

...và tặng hoa chúc mừng đồng chí Vũ Hữu Hoạt

Trong không khí đầm ấm của của buổi lễ đồng chí Chu Tuấn Thanh đã cảm ơn tập thể các đồng chí Lãnh đạo Ủy ban cũng như toàn  thể cán bộ, đồng nghiệp trong Vụ Tuyên truyền nói riêng và trong toàn cơ quan Ủy ban đã tạo điều kiện, hỗ trợ và giúp đỡ đồng chí vượt qua mọi khó khăn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trong suốt thời gian công tác.

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Nông Quốc Tuấn tặng hoa chúc mừng đồng chí Chu Tuấn Thanh.

Trên cương vị mới, đồng chí Vũ Hữu Hoạt bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm của Ban Cán sự và Lãnh đạo Ủy ban đã tin tưởng giao nhiệm vụ. Đồng chí hứa sẽ tiếp tục phát huy những kinh nghiệm, tinh thần, trách nhiệm của mình cùng với tập thể Vụ Tuyên truyền đoàn kết hoàn thành nhiệm vụ được Ban Cán sự, Lãnh đạo Ủy ban giao.

Tập thể Vụ Tuyên truyền chúc mừng đồng chí Chu Tuấn Thanh.

Lãnh đạo Văn phòng chúc mừng đồng chí Vũ Hữu Hoạt nhận nhiệm vụ mới.

Sơn Nam – Huyền Trang

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số lượt truy cập hiện tại: 1253

Tổng số truy cập: 4809700